Saturday, 9 July 2016

ആര്യ- ദ്രാവിഡ വാദം: ഒരു കെട്ടുകഥ

ആര്യൻഅധിനിവേശംകെട്ടിച്ചമച്ചനുണകഥ


മൂന്ന് ലക്ഷത്തിൽ പരം വർഷങ്ങൾക്കു മുമ്പ്  തന്നെ ദക്ഷിണ ഭാരതം  ഉൾപ്പടെയുള്ള ഭാരതത്തിൽ ആദിമ മനുഷ്യർ നിവസിച്ചിരുന്നു എന്ന്  ഭൂ  ഗർഭ ശാസ്ത്രജ്ഞർ അഭിപ്രായപ്പെടുന്നു. ദക്ഷിണ പൂർവെഷ്യയിൽ ദക്ഷിണ ഭാരത ത്തിന്റെ  സ്വാധീനം ഉണ്ടായിരുന്നതായി PEOPLE OF INDIA  - HERBERT RISELY പറയുന്നു.

 ശ്രീകൃഷ്ണന്റെ കാലത്ത്  തന്നെ 3 പ്രധാന വംശങ്ങൾ പ്രസിദ്ധി നേടി (പാഞ്ചാ ലർ,  പൌരവർ, യാദവർ)  ഉത്തര പാഞ്ചാലം സുദാസന്റെ കാലത്ത് ശക്തി പ്രാപിച്ചു. പിന്നീട്  രണ്ടു തലമുറയ്ക്ക്  ശേഷം വന്ന ദ്രുപദൻ  പ്രസിദ്ധനായി. ദക്ഷിണ പാഞ്ചാലത്തിലെ ബ്രഹ്മദത്തൻ വേദങ്ങളുടെ പ്രചാരകനായി. സംവർണ്ണൻ എന്ന പുരുവംശജൻ പാഞ്ചലരാൽ തോല്പ്പിക്കപ്പെട്ടൂ. എങ്കിലും വസിഷ്ഠ സഹായത്താൽ രാജ്യം പുനസ്ഥാപിച്ചു. സംവർണ്ണ പുത്രൻ കുരൂ ഏറെ പ്രസിദ്ധനായി. പിന്നീട്  പ്രദീപന്റെ കാലത്ത്  കുരുക്കൾ ശക്തി പ്രാപിച്ചു. പിന്നെ ശാന്തനു, ഭീഷ്മർ, ചിത്രാംഗതൻ ,വിചിത്രവീരൻ, ധൃത രാഷ്ട്രർ, പാണ്ഡു , യുധിഷ്ടിരൻ......

ഇക്കാലത്ത്  മഗധയിൽ വസുവും ഗിരിവ്രജത്തിൽ ബ്രുഹദ്രഥനും ശക്ത രായി വാണു. പിന്നീട്  വന്ന ജരാസന്ധൻ പരാക്രമിയായ രാജാവായിരുന്നു. ഭീമൻ ജരാസന്ധനെ കൊന്നു പിന്നീട്  ജെരസന്ധന്റെ മകൻ സഹദേവൻ അവിടെ രാജാവായി.

ഭീമസാത്വതന്റെ കീഴിലുണ്ടായിരുന്ന വിപുലമായ യാദവ രാജ്യം അയാളുടെ 4 മക്കൾ ഭാജമാനൻ, ദേവവ്രതൻ, അന്ധകൻ, വൃഷ്ണി എന്നിവർ പങ്കിട്ടൂ. അന്ധകവംശ ത്തിലാണ് കംസൻ ജനിച്ചത്. വൃഷ്ണിയുടെ പൌത്രനായിരുന്നു സത്രാജിത്. കിഴക്കാൻ മഗധ ,വിദേഹം , അംഗം, വംഗം, കലിംഗം, എന്നിവ കൌരവ പക്ഷത്തും പടിഞ്ഞാറൻ മഗധ പാണ്ഡവ പക്ഷത്തും ചേർന്നു.  പ്രാഗ്ജ്യോതിഷം (ചൈന ) രാജാവായിരുന്ന ഭഗദത്തൻ, കോസലം, മഹിഷ്മതി, അവന്തി, നിഷാദർ, സാല്വൻ, ജയദ്രഥൻ, ഗാന്ധാരം, തൃഗർത്തം, കേകേയം, മദ്രകം, വഹ്ലീകർ, ക്ഷുദ്രകർ, മാളവർ, കാംബോജം, എന്നിവർ കൗരവ പക്ഷംചേർന്നു. പാണ്ഡവരുടെ ഭാഗത്ത്  വൽസം, കാശി, ചേദി, കുരൂഷം, ദശാർണ്ണം, പാഞ്ചാലം എന്നിവ ചേർന്നു.

AD 1922 ൽ സിന്ധു തീരത്തും മറ്റും ഉത്ഖനനം ചെയ്തപ്പോൾ മണ്ണിന്നടിയിൽ ഉജ്ജ്വലമായ പ്രാചീന സംസ്ക്കാരത്തിന്റെ അവശിഷ്ടം കണ്ടുകിട്ടി .BC 3000 വര്ഷം പഴക്കമെങ്കിലും ഇതിനു ണ്ടെന്നു കണക്കാക്ക പ്പെട്ടിരുന്നു. തെളിവു കൾ പ്രത്യക്ഷ മായിട്ടും ,കൂടാതെ വൈദിക സാഹിത്യം ഉടനീളം പ്രഖ്യാപി ചീട്ടും ചരിത്രകാരൻ പുറം തിരിഞ്ഞു നിന്നു. സുമേരിയ, അക്കാദ്, ബാബി ലോണ്, ഈജിപ്റ്റ്, അസീറിയ മുതലായവരുടെ സംസ്ക്കാര സ്ഥാപകർ ഭാരതീയരാണെന്ന്  പ്രോഫസ്സർ ഹെറാസ്   അഭിപ്രായ പ്പെടുന്നു.

സർ മോർടിമർ വീലെർ എന്ന പ്രസിദ്ധ പുരാവസ്തു ഗവേഷക നാണ് . 1944 - 1948 വരെ ഇന്ത്യ ആർക്കിയോളൊജിക്കൽ സർവ്വേ ഡയറക്ടർ ജനറൽ ആയിരുന്നതു . അദ്ദേഹവും BC 6000 ത്തിൽ കൂടുതൽ പഴക്കം വൈദിക സംസ്ക്കാരത്തിനു കാണുന്നതായി പറയുന്നു.

1. ആധുനിക ഭാരതീയരെ പ്പോലെ സിന്ധു തീരക്കാർ ശുചിത്വ ത്തിൽ വളരെ ശ്രദ്ധിച്ചിരുന്നു.
2. അവർ മരിച്ചവരെ ദഹിപ്പിചിരുന്നു. ഇത്  വൈദിക വിധിയാണ്.
3. ഭാരതീയരുടെ പവിത്ര വൃക്ഷമായ ആലിന്റെ മുദ്രകൾ സിന്ധൂ തീരത്തു നിന്നും കണ്ടു കിട്ടി യീട്ടുണ്ട്.
4. രുദ്രന്റെ വിഗ്രഹം അവിടെ നിന്നും കിട്ടിയീട്ടുണ്ട്.
5. ശിവ വാഹനമായ കാളയുടെ രൂപം പതിച്ച നാണയങ്ങൾ കിട്ടിയീട്ടുണ്ട്.
6. സി ന്ധു  തീര ലിപിക്കു വൈദിക ലിപിയായ ബ്രാഹ്മി യു മായി സാമ്യ മുണ്ട്.
7. കുതിര യുടെ മുദ്ര കിട്ടിയീട്ടുണ്ട്.
8. ആനയുടെ മുദ്രയും കിട്ടി യീട്ടുണ്ട്.
9. സിംഹത്തിനും പശുവിനും ആദരണീയമായ സ്ഥാനം സിന്ധൂ തീരത്തിൽ ഉണ്ടായിരുന്നു.
10. അണ്ണാന്റെയും വാനരന്റെയും പ്രതിമകളും കിട്ടിയീട്ടുണ്ട്.
11. ആയുർവേദം - ചികിത്സാരീതി - സിന്ധൂതീരത്തു പ്രചരിച്ചിരുന്നു.
12. വില്ല് അമ്പ് വാൾ പരശൂ തുടങ്ങിയ ആയുധ ങ്ങളും രഥ ങ്ങളും ഉപയോഗി ച്ചിരുന്നു.
13. ചതുർ വർണ്ണ വ്യവ സ്ഥിതി നില നിന്നിരുന്നു.
14. ജ്യോതിഷം വ്യാപിച്ചിരുന്നു
15. മൂന്നു തലയുള്ള വിഗ്രഹം കിട്ടിയീട്ടുണ്ട്.
16. വരാഹ പ്രതിമകൾ കിട്ടിയീട്ടുണ്ട്.
17. യാഗ ശാലയുടെ അവശിഷ്ടങ്ങൾ കിട്ടിയീട്ടുണ്ട്.
18. ചക്രവും  സ്വസ്തിക്  ചിന്ഹവും കിട്ടിയീട്ടുണ്ട്.
19. തലയിൽ  നാഗത്തോടുകൂടിയ ദേവന്റെ മുദ്ര കിട്ടിയീട്ടുണ്ട്.
20. എക്കാലത്തും വൈദിക സംസ്ക്കാരം നിലനിന്നു പോന്നീട്ടുള്ള നേപ്പാളിൽ നിന്നും കണ്ടു കിട്ടിയീട്ടുള്ള പ്രാചീന നാണയങ്ങളും സിന്ധൂ തീര നാണയങ്ങളും ഒരേ തരത്തിലുള്ളതാണ്.

( വേദിക്ഏജ് : പേജ് 182)

സിന്ധൂ തീരത്തെ ജനത ഉത്തര ഭാരതത്തിൽ മാത്രം ഒതുങ്ങി നിന്നില്ല. മൈസൂർ നീലഗിരി, മറ്റു ദക്ഷിണ വിഭാഗങ്ങൾ, ബര്മ്മ, മധ്യഭാരതം, മുതലായ സ്ഥലങ്ങളിലെ ലോഹങ്ങൾ വില പിടിപ്പുള്ള കല്ലുകൾ, ഉപകരണങ്ങൾ ഇവയെല്ലാം സിന്ധൂ തീരത്തു നിന്നും കിട്ടിയീട്ടുണ്ട്. സുമേറിയ ക്രീറ്റ്  മുതലായ പ്രാചീന സംസ്ക്കാരങ്ങൾ വളര്ത്തി യെടുക്കാൻ കടല വഴിയും കരവഴുയും ഭാരതീയർ പോയിട്ടുണ്ട്. ആ  സംസ്ക്കാരങ്ങളിൽ ഭാരതീയ സംസ്ക്കര ചിന്ഹങ്ങൾ കാണാനുള്ള കാരണം ഇതാണ്. കൂടാതെ പേര്ഷ്യ പശ്ചിമേഷ്യ എന്നിവിടങ്ങളിൽ നിന്നുംനമ്മുടെപലമുദ്രകളുംവിഗ്രഹങ്ങളുംകിട്ടിയീട്ടുണ്ട്.

പ്രശസ്ത ചരിത്ര കാരനായ ഡോക്ടർ പുസൽക്കർ സിന്ധൂ സംസ്ക്കാരം ഭാരതീയ  വൈദിക സംസ്ക്കാരം തന്നെ എന്നു തെളിയിക്കുന്നുണ്ട്. നമ്മുടെ പ്രാചീന സാഹിത്യത്തിലും നാം വിദേശങ്ങളിൽ ആധിപത്യം സ്ഥാപിച്ച തായി പറയുന്നുണ്ട്. ഇവ പ്രകാരം പാരദന്മാർ, പെര്ഷ്യാക്കാർ, യവനർ, ശകർ, പഹലവികൾ എല്ലാം ഭാരതത്തിലെ ക്ഷത്രിയരാണ്.

ഭാരതവുംവിദേശങ്ങളും

സിന്ധു നദീ തീര സംസ്ക്കാരത്തിൽ നിന്നും ലഭിക്കുന്ന തെളിവുകൾക്ക്  പുറമേ നമ്മുടെ പ്രാചീന സാഹിത്യം പരിശോധിചാലും വൈദിക കാലം മുതൽ ഭാരതീയർ ലോകത്തിന്റെ പല ഭാഗങ്ങളിലും ഭരണം നടത്തുകയും ഭാരതീയ സംസ്ക്കാരം പ്രചരിപ്പിക്കുകയും ചെയ്തിരുന്നതായി ക്കാണാം.

സൂര്യ വംശത്തിൽ നിന്നും ചന്ദ്രവംശത്തിൽ നിന്നും ഭ്രാഷ്ടാക്കപ്പെട്ടവരും അല്ലാത്തവരും പേര്ഷ്യ മദ്ധ്യേഷ്യ റഷ്യ ഗ്രീസ് മുതലായ രാജ്യങ്ങളിലേക്ക് വ്യാപിച്ചു സാമ്രാജ്യങ്ങൾ സ്ഥാപിച്ചു. മഹാഭാരത യുദ്ധത്തിൽ (BC  3067 ) പങ്കെടുക്കാൻ ഈ ഭാരതീയ രാജാക്കന്മാരെല്ലാം വന്നതായി വ്യാസൻ വർണ്ണി ക്കുന്നുണ്ട്. കംബോജർ ശാക്ന്മാർ ഗാന്ധാരം ഉത്തരകുരു അഥവാ  ചൈന.
ആര്യൻ എന്ന വംശമുണ്ടെങ്കിൽ അവർ ഭാരതത്തിന്  വേളിയിൽ നിന്നാണ് വന്നതെങ്കിൽ .......................

''ഉത്തര ശ്ചാപരേ മ്ലേച്ചാ : ക്രൂര ഭാരത സത്തമ
യവനാ ശ്ചീന കാംബോജ ദാരുണാ മ്ലേച്ച ജാതയാ; ''

അവർ അവരെ ക്കുറിച്ച്  മ്ലേച്ച ജാതി എന്ന്  സ്വ  യം സംബോധന ചെയ്യുമാ യിരുന്നോ. ?

മഹാഭാരതം ദിഗ്വിജയ പർവ്വംപറയുന്നൂ " കാംബോജം ചീന - ഉത്തര കുരു മുതലായ വടക്കൻ ദിക്കുകൾ അര്ജ്ജുനൻ കീഴടക്കി കൂടാതെ അര്ജ്ജുനൻ മംഗോളിയർ ടിബറ്റ്   കാശ്മീരം നേപ്പാൾ എന്നിവയെയും വെന്നൂ. ഭീമൻ കിഴക്ക് ദിക്കും സഹദേവൻ തെക്ക് സിലോണ് വരെയും നകുലൻ കിരാതർ പപ്ളവർ ശകര്  യവനർ ബർബ്ബരർ എന്നിവരെ യും  കീഴടക്കി. മഹാഭാരത കാലത്തിനു മുമ്പു തന്നെ ഭാരതീയർ ഗ്രീസ് പേർഷ്യൻ  മദ്ധ്യേഷ്യ റഷ്യ ചീന ബർമ സിലോണ്  തുടങ്ങിയ വിദേശ രാജ്യങ്ങളിലെല്ലാം സാമ്രാജ്യങ്ങൾ സ്ഥാപിച്ചു കഴിഞ്ഞിരുന്നു.

അഫ് ഘാ നി സ്ഥാനോട് തൊട്ടു കിടക്കുന്ന ഇറാനിലേക്ക്  വൈ  ദിക ഭാരതീയർ കടന്നു അവിടെ ന്നിന്നും മദ്ധ്യേഷ്യയിലേക്കും അത്  വഴി ചൈന യിലേക്കും മംഗോളിയ യിലെക്കും വ്യാപിച്ചു. മറ്റൊരു ശാഖ പടിഞ്ഞാറോട്ട്  നീങ്ങുകയും പശ്ചിമേഷ്യയിലും യുറോപിലു മെല്ലാം വ്യാപിക്കുകയും ചെയ്തു. വേറൊരു കൂട്ടർ സമുദ്രം വഴി അമേരിക്കയിലും സാമ്രാജ്യം സ്ഥാപിച്ചു. സിലോണിലും ജപ്പാനിലും മലയായിലും മറ്റു ദ്വീപു സമൂഹങ്ങളിലും ആഫ്രികയിലും ഈജിപ്തിലും അറേബ്യയിലും എല്ലാം അവർ ചെന്ന്  ചെർന്നൂ.

അഫ്ഗാനിസ്ഥാൻ എന്ന പേര്  ഭാരതീയമാണ്.  10 ആം ശതകം വരെ ഭാരതീയരാണ്   ഭച്ചിരുന്നത്. മുഗൾ ആക്രമണത്തോടെ ഭാരതീയരായ രാജാക്കന്മാരുടെ അധികാരം നഷടപ്പെട്ടെങ്കിലും സ്ഥനാരോഹണ ചടങ്ങ് നടന്നു വന്നിരുന്നതായി ആൽബരൂനി രേഖപ്പെടുത്തിയീട്ടുണ്ട്. അവി ടുത്തെ ഭാഷയായ 'പുഷ്ടു' സംസ്കൃത ശബ്ദ ജടിലമാണ്. ഇന്നത്തെ ജലാലാ ബാദ്ന്റെ പഴയനാമം നഗർഹരാ ( ശിവന്റെ നഗരം) എന്നായിരുന്നു. ഗാന്ധാരം പിന്നീട്  കാന്ടഹാർ ആയി. ബലൂചിസ്ഥാൻ സംസ്കൃത നാമമാണ്. ക്വറ്റായിക്ക് 40 മൈൽ വടക്ക്  പടിഞ്ഞാറായി ഇന്നാത്തെ  പാക്കി സ്ഥാനി ന്റെയും അഫ്ഗാനിസ്ഥാനിന്റെയും അതിർത്തിയിൽ ഉള്ള കുന്ന് പ്രഹ്ലാദനെ ഉരുട്ടി കൊല്ലാൻ ഹിരണ്യ  കശിപു നിയോഗിച്ച താണെന്ന് വിശ്വസി ച്ചിരുന്നു. കാസ്പിയൻ  കടൽ  തീരത്ത്  നരസിംഹ ജയന്തി കൊണ്ടാടി യിരുന്നു.

നമ്മുടെ വേദം തന്നെയാണ്  പേര്ഷ്യൻ (ഇറാൻ) വേദ ഗ്രന്ഥമായ ' സെന്ത്അവെസ്ത'  വൈദിക സംസ്കൃതത്തിനും സെന്ത്അവെസ്തക്കും ഉച്ചാരണത്തിൽ തുച്ചമായ വ്യത്യാസമേഉള്ളൂ. സെന്ത്അവെസ്തയിൽ അടുക്കും ചിട്ടയുമില്ലാതെയാണ്  മ   ന്ത്രങ്ങൾ എങ്കിൽ വേദത്തിൽ നല്ല അടുക്കും ചിട്ടയുമുണ്ട്  അതിനു കാരണം വ്യാസൻ അത്  ക്രോടീ കരിച്ച തിനാലാണ്. ഇതിൽ നിന്നും മനസ്സിലാകുന്നത്  വ്യാസനു മു മ്പു ത ന്നെ ഭാരതീയർ വെളിയിൽ   ക്കടന്നു എന്നാണ്.

ഇന്ദ്രൻ വരുണൻ രുദ്രൻ  വിഷ്ണു തുടങ്ങിയ  ദേവതകൾ തന്നെ യാണ് സെന്ത്അവെസ്തയിലെ ദേവതകളും. അവർ അഗ്നിഹോത്രി കളായിരുന്നു. യജ്നോപവീതം ധരിച്ചിരുന്നു. ഭാരതത്തിലേക്ക്  പലായനം ചെയ്ത പാർസികൾ ഇന്നും പൂണൂൽ ധരിക്കുന്നവരാണ്. ഉപനയനം അവർ ക്കിടയിൽ ഉണ്ടായിരുന്നു . വീടുകള്ക്ക്  മു  മ്പിൽ ദിവസവും കോലം വരയ്ക്കുന്ന രീതി ഉണ്ടായിരുന്നു.  ഋതു കാലത്ത്സ്ത്രീ കളുടെ ശുദ്ധി അവര്ക്കുമുണ്ട്. ഭാരതീയ നാമങ്ങളും യാഗവും ഉണ്ടായിരുന്നു. പ്രസിദ്ധ പേര്ഷ്യൻ കവിയായ ഒമർഖയാമിന്റെ നാടായ നിഷപൂർ ഭാരതീയനാമം ആണ്, ഇറാൻ - ഇരണം , പാരസികം. ഇറാനിലെ പ്രാചീന വംശം പഹ്ലവികളുടെ താണ് . ഇവര ഭാരതീയരാണെന്നു മഹാഭാരതം വ്യക്തമാക്കുന്നു. ഇറാൻ കാരുടെ വിശ്വാസപ്രകാരം പുരാതന ഇറാൻ കുടുംബം സൂര്യവംശത്തിൽ പെട്ടതാണ്. സെന്ത്അവെസ്തയിൽ സപ്തസിന്ധു പ്രദേശത്തെ പ്രകീര്ത്തിച്ചുകൊണ്ടുള്ള മന്ത്രമുണ്ട്. ഇന്ദ്ര - അന്ദ്ര, അഗ്നി - ഒഗ്നി, വൃത്ര - വെറെത്ര, അസുര - അഹര, യജ്ഞ - യസ്ന, ഹോമ - ഹോമ, ഗാഥ - ഗാഥ, ഈശ്വര -ഈസദ്, ദേവ - ദേവോ, ആവണമാസം - ആബൻമാഹ, വാസര - വാഹര, സൌരതത് - ഹൗരതത്. അവെസ്തെക്ക് പ  ഴക്കം കുറവാണെന്ന് ഭാ  ഷാ പണ്ഡിതർ അഭിപ്രായപ്പെടുന്നു.

ഇറാക്കിലും ഭാരതീയർ കുടിയേറി പ്പാർത്തൂ. അവിടുത്തെ ബര് മക   വംശം  പുരാതന ഭാരതീയ പരമക വംശം ആയിരുന്നു. കാശ്യപ സമുദ്രം  മുതൽ ദക്ഷിണ റഷ്യ മുഴുവൻ അടക്കി വാണ രാജാവാണ് ഹി  രണ്യ കശിപു. കശ്യപവംശ മാണ് അവിടെ ഭരണം നടത്തി യിരുന്നത്. കാസ്പിയാൻ തീരത്തിന്  ഹിരകാനിയ - ഹിരണ്യദേശം എന്നും പേരുണ്ട്.

ശ്വേതം  എന്നതിൽ നിന്നാണ്  സോവിയറ്റ്  എന്ന ശബ്ദം ഉത്ഭവിച്ചത് എന്ന് അഭിപ്രായം ഉണ്ട്. 1792 ലെ ജപ്പാനിലെ റഷ്യൻ അംബാസഡരുടെ പേര് ലക്ഷ്മണൻ എന്നായിരുന്നു. സൈബീരിയായെ പണ്ട് അ  വിടത്തുകാർ ശിബിർ എന്നാണ് വിളിച്ചിരുന്നത്. ശിബിരം സൈബീരിയ ആയി. ഉസ്ബക്കിസ്ഥാൻ അസൈർബൈജാൻ (അഥർവ യജൻ) തുടങ്ങിയ സ്ഥലങ്ങളിലെ സംഗീതം ഭാരതീയ സംഗീത വുമായി ബന്ധമുണ്ട് എന്ന് KPS MENON  ന്റെ  ഇന്ത്യ ചരിത്രത്തിൽ പറയുന്നു. ബാക്കു എന്ന സ്ഥലത്ത് അണയാത്ത അഗ്നിക്ഷേത്രം ഉണ്ടായിരുന്നതായി ടി  ഗ്രന്ഥത്തിൽ വിവരിക്കുന്നുണ്ട്. പ്രസ്തുത ക്ഷേത്രത്തിന്റെ  പ്രവേശന ദ്വാരങ്ങളിൽ ദേവനാഗരി ഗുരുമുഖി എന്നീ ഭാഷകളിലുള്ള ആലേഖനങ്ങൾ ഉണ്ട്. 'നോവ ഗോരത് ' എന്ന പൌരാണിക   നഗരത്തിൽ വരുണനെ ആരാധിച്ചി രുന്നതായി മേനോൻ തുടർന്ന്  പറയുന്നു.

കര്ഗിസ്ഥാൻ കസാക്കിസ്ഥാൻ താജിക്ക്സ്താൻ ഉസ്ബക്കിസ്ഥാൻ സമര്ഖണ്ഡ എന്നീ സ്ഥലനാമങ്ങൾ എല്ലാം സംസ്കൃതമാണ് .15 ആം നൂറ്റാണ്ടിൽ ഉലുക്ബഗ്ഗ് ഭാരത ജ്യോതിഷ പ്രകാരം പണി കഴിപ്പിച്ച വാന  നിരീക്ഷണ കേന്ദ്രം 1909 റഷ്യൻ പുരാതന തത്വ ശാസ്ത്രജ്ഞനായ വ്യാത്കിൻ കണ്ടെത്താനിടയായി. അതിനടിസ്ഥാനമായ കണക്കും നിര്മ്മാണ രഹസ്യവും ജൈപ്പൂർ മഹാരാജാവായ ജയസിംഹ  ന്റെ പുസ്തകത്തിൽ നിന്നാണ് ലഭിച്ചത്  എ  ന്ന് വ്യാത്കിൻ പറയുന്നൂ. കുത്തബ്മീനാർ  BC യിൽ വിക്രമാദിത്യ കാലത്ത്  പ ണിത വാ ന  നിരീക്ഷണ കേന്ദ്രം ആണെന്ന്  ചില ചരി ത്ര  ഗവേഷകർ ചൂണ്ടിക്കാട്ടിയീട്ടുള്ളത്  ഇവിടെ സ്മരണീയമാണ്.

17 ഉം 18 ഉം നൂറ്റാണ്ടു കളിൽ പ്പോലും ആസ്ട്രഖാൻ തുടങ്ങിയ റഷ്യൻ നഗരങ്ങളിൽ ഭാരത ഉപനിവേശ സ്ഥാപനങ്ങൾ ഉണ്ടായിരുന്നതായി അവിടുത്തെ മേയർ KPS MENON നെ ധരിപ്പിക്കുകയുണ്ടായി. ക്രാക്കൊ  വിലെ രാജകീയ ദുർഗ്ഗ മന്ദിരങ്ങളിൽ ഭാരത യോഗികൾ താമസിച്ചി രുന്നതായി രേഖകളുണ്ട്. അർമീനിയായിലും വിഗ്രഹാ രാധകരുണ്ടാ യിരുന്നു നാലാം നൂറ്റാണ്ടു വരെ. രാഹുൽ സംസ്കൃത്യായൻ തന്റെ അജ്ഞാത ഭൂമി ടിബറ്റ്  എന്ന ഗ്രന്ഥത്തിൽ ഇത് പറയുന്നൂ.

വൈദിക കാലത്ത് തന്നെ റഷ്യ യിലേക്ക് കൂടി യേറിയ ഭാരതീയർ വൈദി ക  സംസ്ക്കാരം അവിടെ സ്ഥാപിച്ചു. നീണ്ട യുദ്ധങ്ങൾ ക്കു  ലക്ഷ്യം വഹിച്ച സ്ഥലത്തിനു ഭാരതീയ നാമമായ സമർഘണ്ഡ എന്ന പേരു നൽകി.

ബുദ്ധ മതത്തിനു മുമ്പു തന്നെ ഭാരതീയർ ചൈനയിൽ എത്തി ഭരണം തുടങ്ങി .ചൈനക്കാരും മംഗോളിയരും മഹാ ഭാരത യുദ്ധത്തിൽ പങ്കെ ടുത്തു.  ഹിരണ്യ കശിപുവും പ്രഹ്ലാദനും മദ്ധ്യേഷ്യ ഭരിചിരുന്ന കാലത്ത് ഭാരതീ യർ ചൈനയിൽ ആധിപത്യം സ്ഥാപിച്ചിരുന്നു. വൈദിക മന്ത്ര ങ്ങ ളുടെ ശിലാലിഖിതങ്ങൾ ചൈനയിൽ നിന്നും കിട്ടിയീട്ടുള്ള തായി രാഹുൽ സംസകൃത്യായനും മറ്റും വെളിപ്പെടുത്തിയീട്ടുണ്ട് .ഉത്തരകുരു എന്ന നഗരം ചൈനയിലാണ്. മംജുശ്രീ എന്ന ഭാരതീയ ദേവതയെ ചൈനക്കാർ ആരാധിച്ചിരുന്നു. ഭാരതീയ വാദ്യങ്ങളായ വീണ  വേണു  മൃദംഗം  മുതലായവ  ചൈനയിൽ  പ്രചരിച്ചിരുന്നു  എന്ന് അവിടുത്തെ ഗുഹാ ക്ഷേത്രങ്ങളിലെ ചിത്രങ്ങൾ തെളിവു നൽകുന്നു.  (അജ്ഞാത ഭൂമിടിബറ്റ് ).

13 ആം നൂറ്റാണ്ടിലെ ലോക സഞ്ചാരിയായ മാർക്കോ പ്പോളോ,  കുബ്ലൈ ഖാന്റെ ചൈനീസ് തലസ്ഥാനമായ ഖാൻസാലിക്കിനെ (പീക്കിംഗ്) വിവരി ക്കുമ്പോൾ അവിടെ 5000 ഭാരതീയ ജ്യോതിഷികൾ ഉണ്ടായി രുന്നതായും അവരുടെ ജ്യോതിഷ സമ്പ്രദായത്തെ പറ്റിയും വിവരിക്കുന്നുണ്ട്. ചരിത്രാ തീതകാലത്ത്  മംഗോളിയർ വൈദിക ധർമ്മം സ്വീകരിച്ചവരായിരുന്നു. മംഗോളിയയുടെ ആദ്യ നാമം  മംജ്ജൂറിയ എന്നായിരുന്നു. മംജ്ജുശ്രീയുടെ നാട്. ഇന്നും മംഗോളിയയിലെ ആഴ്ചകളും മറ്റും ഭാരതീയമാണ് ( ആദിയാ , സോമീയ, അംഗരഖ്, ബുധിയാ, സുകരാ, സാഞ്ചീർ). ആയുര് വേദം അവി ടെ പണ്ടു മുതലേ പ്രചരിച്ചിരുന്നു. ഭാരതത്തിലെ ഗംഗാ നദിയെ മംഗോളി യർ പവിത്ര നദിയായി കരുതിയിരുന്നു. അവരുടെ രക്ഷാ ദേവത ഗരുഡ നാണ്. മംഗോളിയർ അവരുടെ ആദി പുരഷനായി കരുതുന്നത് മനു വിനെ യാണ്.സംസ്കൃതത്തിലുള്ള പല പ്രാചീന രേഖകളും മംഗോളിയയിൽ നിന്നും കിട്ടി യീട്ടുണ്ട്.

BC 4000 വർഷങ്ങൾ ക്കു മുമ്പ് മുതൽ ഭാരതീയർ പേർഷ്യ യിലേക്കും യുറോ പ്പി ലേക്കും കടന്നു. സെന്ത്അവെസ്തയെ ക്കാൾ പഴക്കം ചെന്ന സംസ്കൃത ത്തിൽ നിന്നാണ് സെന്ത്അവെസ്തയുടെ ഉത്ഭവം. വടക്കൻ യുറോ പ്പിലെ രാജകുടുംബ ങ്ങളിൽ അശ്വമേധ യാഗം നടന്നിരുന്ന തായി തെളിവ്  ലഭി ചീട്ടുണ്ട്. ലിതൂനിയായിലും മറ്റും ഭാരതീയർ കുടിയെറി  പ്പർത്തി രുന്ന തായി തെളിവ്  ലഭിചീട്ടുണ്ട്. Reubem Burrew and Thommas  Maurice    എന്നീ ചരിത്ര കാരന്മാരുടെ അഭിപ്രായ പ്രകാരം യുറോപ്പിലെ ഡ്ര്യൂഡു വര്ഗ്ഗം ഭാരതീയ മാണ്. ഇവരുടെ പല  ആചാരങ്ങളും  ഭാരതീയമാണ്.  ഏഷ്യാ മൈനറിൽ കാപിഡോഷ്യയിലെ ബോഖസ്കൂയിൽ നിന്നുള്ള തെളിവുകളും ഭാരതീയ സംസ്ക്കാരത്തിന്റെ സ്വാധീനം തെളിയിക്കുന്നു. ഇറാൻ അലക്സാന്ദ്രിയ എന്നി വിടങ്ങളിലൂടെ ഭാരത സംസ്ക്കാരം ഗ്രീസിലേക്കും സമീപ പ്രദേശങ്ങളിലേക്കും വ്യാപിച്ചു.( THE OXFORD HISTORY OF INDIA - VA SMITH , EVOLUTION OF INDIA ....ITS MEANING - SISIRKUMAR MITHRA , SANSKRIT LITERATURE - AA MACDONNELL  )

ഓര്ഫിക്കൾട്ട്  അവരുടെ ആചാര അനുഷ്ടാനങ്ങളും ഭാരതീയമാണ്. IONIAN  (അയോണിയൻ) ദാർശനികർ ഭാരതീയ തത്വ ശാസ്ത്രത്തിൽ പ്രഭാവിതരാ യിരുന്നു. യുറോപ്പിലെ സാംഖ്യ ശാസ്ത്ര പണ്ഡിതനായ ഗാർബെയുടെ അഭി പ്പ്രായ പ്രകാരം ഹെറക്ലീസ്, എംപെഡോക്ലീസ് ,അനക്സഗോറസ്, ഡീമോക്രീറ്റസ്, എപ്പിക്യൂരിയസ്, പൈതഗോറസ്  തുടങ്ങിയ വരുടെ തത്വ ചിന്തകളിൽ ഭാരതത്തിലെ സാംഖ്യ ശാസ്ത്രത്തിന്റെ സ്വാധീനം വ്യക്തമാണ്. വിന്റെർസ്മിതും ഇതുതന്നെ അഭിപ്രായപ്പെടുന്നു. ഗ്രീക്ക് രേഖ  പ്രകാരം ഗ്രീക്ക് തത്വ ചിന്തയുടെ പിതാവ് എന്നറിയപ്പെടുന്ന താലെസ്സും മറ്റും ഭാരത ത്തി ലേക്ക്  യാത്ര ചെയ്തീട്ടുണ്ട്.  പ്രസിദ്ധ  ചരിത്രകാരനായ  ഹോപ്കിന്സി ന്റെ അഭിപ്രായ പ്രകാരം പ്രാചീന ഗ്രീസിലെ തത്വചിന്തകളെല്ലാം ഭാരതത്തിലെ ഉപനിഷത്തുക്കളുടെ നിഴലുകൾ മാത്രമാണ്.  ക്ഷേത്രഗണിതത്തിലെ  പ്രസി ദ്ധ മായ  പൈതഗോറസ്  തിയറിയും മറ്റു സിദ്ധാന്തങ്ങളും ബൗദ്ധായന ന്റെ ശൽവ സൂത്രത്തിൽ നിന്നും പ്രതി പാദിക്കപ്പെട്ടീട്ടുള്ള വയാണ്. കൂടാതെ സംഗീത ശാസ്ത്രം അക്കങ്ങൾ ദശാംശ പദ്ധതി എല്ലാം ഭാരതത്തിൽ നിന്നാണ് ഉണ്ടായിട്ടുള്ളത്. അക്കിമീഡിയൻ സാമ്രാജ്ജ്യം ഭാരതത്തിന്റെ അതിർത്തി വരെ വ്യാപിചിരുന്ന തിനാൽ ഗ്രീസും ഭാരതവും തമ്മിൽ അടുത്ത ബന്ധം ഉണ്ടാകാൻ സഹായകമായി.പ്ലേറ്റോയുടെ 'റിപ്പബ്ലിക്കിലെ' ആശയങ്ങളുടെ ഉത്ഭവസ്ഥാനം ഭാരതമാണെന്ന്  ഉർവിക്ക് പറയുന്നൂ. 'റിപ്പബ്ലിക്കിലെ' ജന സമുദായത്തി ന്റെ 4 വിഭാഗങ്ങള ചാതുർവർണ്ണമാണെന്ന്  ഹോപ്കിന് സ്  ചൂണ്ടി കാണിക്കുന്നു. മനുസ്മൃതിയിലെ പല കാര്യങ്ങളും അതേപടി ടീ ഗ്രന്ഥത്തിൽ കാണാം. പ്ലേറ്റോയുടെ ഉദാഹരണങ്ങൾ ഉപനിഷത്തിൽ ഉള്ളവയാണ്.

പ്രസിദ്ധ ഫ്രഞ്ച് പണ്ഡിതനായ VOLTAIRE പറഞ്ഞത് -'' നമുക്കുള്ള തെല്ലാം വന്നത് ഗംഗാ തീരത്തു നിന്നാണ്. അവിടേക്ക് പുരാതന ഗ്രീസുകാ ർ പോയത് അറിവിന് വേണ്ടിയല്ലാതെ മറ്റൊന്നിനും വേണ്ടി യായിരുന്നില്ല .''
പ്രസിദ്ധ അമേരിക്കൻ ചരിത്രകാരനായ WILL DURANT പറഞ്ഞൂ - '' ഭാരതം നമ്മുടെ മാതൃഭൂമി യായിരുന്നു. സംസ്ക്കൃതം യുറോപ്പ്യൻ ഭാഷകളുടെ അമ്മയായിരുന്നു. തത്വ ശാസ്ത്രങ്ങളുടെ മാതാവായിരുന്നു. ഭാരതം ഗണിത ശാസ്ത്രത്തിന്റെ മാതാവാണ്. കൃസ്തു മതത്തിന്  ആശയങ്ങൾ ലഭിച്ച ബുദ്ധമത ത്തിലൂടെ   ഭാരതം നമ്മുടെ അമ്മയായിരുന്നു. ഗ്രാമ സമുദായം സ്വയംഭരണം ജനാധിപത്യം എന്നിവയിലൂടെയും ഭാരതം നമ്മുടെ അമ്മയായിരുന്നു.''

ഹോമറിന്റെ ഇലിയഡിൽ പ്രതി ബിംബിക്കുന്ന പ്രാചീന ഗ്രീക്ക് സമുദായം ഭാരതീയ ജീവിതവു മായി ബന്ധമുള്ള വയാണ്. നമ്മുടെ പഞ്ചതന്ത്ര കഥകളുടെ അംശങ്ങൾ ഹോമറിന്റെ ' ഒഡീസി ' യുടെ മുഖ വുരയിൽ പറയുന്നൂ - ''The adventure  in  The  The  isle of  circa  appears in  an Indian Collection  of tales '' .

ഗ്രീക്ക്  ലാറ്റിൻ ഭാഷകൾ വൈദിക സംസ്കൃതത്തിൽ നിന്നും ഉടലെടു ത്ത വയാണ്. മി.കർസണ് സായിപ്പ്  പറയുന്നത്  നോക്കുക - '' സെന്ത്അവെസ്ത, ഗ്രീക്ക് ,ലാറ്റിൻ, ഗാഥ , മുതലായ എല്ലാ ഭാഷകളും പുരാതന ഭാരതീയരുടെ ഭാഷയായ സംസ്കൃതത്തിൽ നിന്ന്  വിഭിന്ന കാലങ്ങളിൽ പൊട്ടി വിരിഞ്ഞ വയാണെന്ന് പറയാൻ ഞാൻ ധൈര്യ പ്പെടുന്നു.''

പ്രസിദ്ധ ചരിത്രകാരനായ ജൈകോലിറ്റ്  പറയുന്നു. ''ഇജിപ്റ്റിന്റെ സംസ്കാരം ഭാരതത്തിന്റെ സംഭാവനയാണ്''.

സംസ്കൃതം - ഗ്രീക്ക് ഭാഷകൾ തമ്മിൽ പല വാക്കുകളിലും സാമ്യം ഉണ്ട്
ദേവ - തിയോസ്, ദ്വാർ - ഡോർ, കാശ്യപീയ - കാസിയോപ്പിയ, പരശു - പേർസിയസ്, സോമ - സോമ.

യുറോപ് മുഴുവൻ വൈദിക ഭാരത സംസ്ക്കാരം വ്യാപിച്ചപ്പോൾ ഇംഗ്ലണ്ടി ലും അത്എത്തി .ഇമ്ഗ്ലിഷിലെ നിരവധി ശബ്ദങ്ങൾ സംസ്കൃതത്തിൽ നിന്നും എടുത്തീട്ടുള്ളവയാണ്.

പിതൃ - ഫാദർ, മാതൃ - മദർ, ഭ്രാതൃ - ബ്രദർ, ഹൃത് - ഹാർട്ട്,  നാസ - നോസ്,
മനം - മൈൻഡ്, ദന്തം - ദെന്റൽ, ദ്വി - ടു, ത്രി - ത്രീ, സപ്തം - സെവെൻ,
അഷ്ട - എയിറ്റ്, നവ - നയൻ, പദം - പെടെസ്ടൽ, മാനവ - മാൻ, വയം - വീ
പഥ - പാത്ത്അ, ഷ്ടകോണ് - .ഒക്ടഗോണ്, ഹോര ശാസ്ത്രം  - ഹോരസ്കൊപ്,
ഗൌ - കൌ, രാജാ - റോയൽ, ക്രൂരം - ക്രൂവൽ, മദം - മാഡ്ദി, ദിവ്യം - ഡിവൈൻ, ഗമ - ഗോ, ദശാംശം - ഡസിമൽ, ദശകം - ഡികൈഡ്,
പഞ്ചകോണ് -.പെന്റഗൊണ്, ഹസ്ത - ഹാൻഡ്, പ്രചാർ - പ്രീച്, യുവാം - യു,
അനവസരം അനദ്ധ്യായം മുതലായവയിൽ  'അൻ' എന്ന ഉപസർഗ്ഗം ഇമ്ഗ്ലിഷിലെ 'unnatural ' പോലുള്ള പ്രയോഗങ്ങളിൽ ഉണ്ട്. prolong protest എന്നിവയിലെ pro എന്ന ഉപസർഗ്ഗം പ്രവർത്തി പ്രകാരം എന്നിവയില നിന്നും എടുത്തീട്ടുള്ളതാണ്. ഇതു പോലെ  ജർമ്മൻ, ഫ്രഞ്ച് ഭാഷകൾക്കും സംസ്കൃത വുമായി ബന്ധം ഉണ്ട്. നാഗം, ജാനു തുടങ്ങിയ ശബ്ദങ്ങൾ മാറ്റം കൂടാതെ ഇന്നും ഫ്രഞ്ച് ഭാഷയിലുണ്ട്. സംസ്കൃതത്തിലെ നക്തം  ജെർമ്മൻ ഭാഷയിൽ നൗക്തം ആണ്.

കൊളംബസ് അമേരിക്ക കണ്ടുപിടിക്കുന്നതിനു വളരെ മുമ്പുതന്നെ ഭാരതീയർ അമേരിക്കയിൽ ഭരണം തുടങ്ങിയതായി ചമൻലാൽ എന്ന പ്രസിദ്ധ ചരിത്രകാരൻ തന്റെ  'ഹിന്ദു അമേരിക്ക ' എന്ന ഗ്രന്ഥത്തിൽ പറയുന്നുണ്ട്.  ഈ ബന്ധം 3000 വർഷത്തേക്കാൾ കൂടുതലാണെന്നും അദ്ദേഹം സ്ഥാപിക്കുന്നു.

മെക്സിക്കോ നഗരത്തിലെ എറ്റവും വലിയ പുരാതന ക്ഷേത്രം ശിവക്ഷേത്ര മാണ്. മദ്ധ്യ അമേരിക്ക മുഴുവൻ വിഷ്ണുവിനെയും ഹനുമാനെയും വാമനനേയും ആരാധിച്ചിരുന്നു. അമേരിക്കയുടെ വിദേശ കാര്യാലയം പ്രസിദ്ധീകരിചീട്ടുള്ള അവരുടെ ഔദ്യോഗിക ചരിത്രംപറയുന്നൂ.....'' അമേരിക്ക എന്ന് പിന്നീട് അറിയപ്പെടാ നിടയായ ഈ ഉപ ഭൂഖണ്ഡത്തിൽ ആദ്യം എത്തി ചേർന്നവർ ഇന്ത്യയിൽ നിന്നും എത്തിയ ജനങ്ങളുടെ സംഘ ങ്ങളാണ്. '' അമേരിക്കയിലെ ഇങ്കാ( ഐഎൻ സിഎ ) സാമ്രാജ്യം ഭാരതീ യരാണ് ഭരിച്ചിരുന്നത്.

അറേബ്യ................

അറേബ്യക്ക് സംസ്കൃതത്തിൽ പ്രാചീന നാമം അർവ്വസ്ഥാൻ എന്നാണ്. നൂറ്റാ ണ്ടുകളായി ജനതയുടെ തീർഥാടന കേന്ദ്രമായിരുന്ന കാബാ ക്ഷേത്രം മാത്രമേ ഇസ്ലാം മതത്തെ അതി ജീവിച്ചുള്ളൂ. ഇസ്ലാം മതത്തിന് മുമ്പ് അറേബ്യയിൽ വിഗ്രഹാരാധന നിലനിന്നിരുന്നു. BC 3000 വര്ഷത്തിനു മുമ്പുതന്നെ ഭാരതവും അറേബ്യയുമായി കരവഴിയും കടൽവഴിയും വ്യാപാരം ഉണ്ടായിരുന്നു. ഫിലിപ്പ് കെ  ഹിറ്റി തന്റെ HISTORY OF AREBS എന്ന ഗ്രന്ഥത്തിൽ ഇത് പറയുന്നുണ്ട്. അങ്ങനെ ഭാരതീയർ സ്വന്തം സംസ്ക്കാരം അവിടെ സ്ഥാപിച്ചു. ദക്ഷിണ അറബികളായിരുന്ന ബെഡോയൻ കാരുടെ ആചാരങ്ങൾ ഭാരതീയമാണ്. കലകളാൽ അലങ്കരിക്കപ്പെട്ട ക്ഷേത്രത്തെ അവർ ആരാധിച്ചിരുന്നു. വിഗ്രഹരാധന ക്കാരായ അവർ സൂര്യനെയും ചന്ദ്രനേയും പൂജിച്ചിരുന്നു. അവരുടെ ദേവി ഋഗ്വേദ ദേവതയായ ഉഷസ്സ് ആ  ണ്. ഉഷസ്സിനെ അവർ അൽഉഷ എന്നും രാമനെ രഹമാൻ  എന്നും ആക്കി. അറേബ്യയിലെ പഴയ പല സ്ഥലനാമങ്ങളും ഭാരതീയ മായിരുന്നു. അറേ ബ്യ യുടെയും ആഫ്രിക്കയുടെയും ഇടയ്ക്കു ചെങ്കടലിന്റെ പ്രവേശന ദ്വാരത്തുള്ള ആഫ്രിക്കയുടെ സ്ഥല നാമം 'മുഖം' എന്നായിരുന്നു. (ഓർമി ക്കുക ശംഖു മുഖം ).  സ്ഥലനാമം ' ബാബൽ മണ്ഡപ് എന്നും മറ്റൊന്ന് ഹദ്രമാവദ്  എന്നുമാണ്.

ആളുകളുടെ സമ്പർക്കം കൊണ്ട് ഒരു ഭാഷയിലെ ശബ്ദങ്ങൾ വേറൊരു ഭാഷയിൽ കടന്നു കൂടാം ഒരു വിദേശഭാഷയിലെ ശബ്ദങ്ങൾ മറ്റൊരു രാജ്യത്ത് സ്ഥലനാമങ്ങൾ ആകണമെങ്കിൽ ആ വിദേശികൾ ആ രാജ്യം രാഷ്ട്രീയമായി കൈയ്യടക്കിയിരിക്കണം. സിറിയയുടെ വടക്ക്ഭാഗത്ത്ഉള്ള സ്ഥലത്തിന്റെ പേര് 'അഥർവ്വയജൻ' എന്നാണ്. മ ഖം എന്ന സംസ്കൃതനാമം ആണ് മക്ക ആയത് എന്ന് അനുമാനിക്കപ്പെടുന്നു. വിശുദ്ധ ശില ശിവലിംഗ ത്തെ അനുസ്മരിപ്പിക്കുന്നു. ഹജ്ജിനു പോകുന്നവർ ചെയ്യുന്ന ആചാരങ്ങളും വസ്ത്രധാരണ രീതിയും ഭാരതീയമാണ്. 'എന്സൈക്ലോപെഡിയ ബ്രിടാനിയ ആൻഡ് ഇസ്ലാമിയ' പ്രകാരം കാബാ ക്ക് ചുറ്റും 360 വിഗ്രഹങ്ങൾ ഉണ്ടായി രുന്നതായി പറയുന്നു. അതിൽ നവഗ്രഹ വിഗ്രഹങ്ങളും ഉണ്ടായി രുന്ന താ യി  പറയുന്നു. അറേബ്യയുടെ മറ്റൊരു പ്രാചീന ദേവത യുടെ പേര്  'ലത് ദേവ്' എന്നാണ്.

അറേബ്യൻ സാഹിത്യത്തിൽ ഇസ്ലാമിനും ക്രുസ്തുവിനും മുമ്പുള്ള ഭാരതീയ രാജാവായ വിക്രമാദിത്യനെ പ്രകീർത്തിച്ചു കൊണ്ടുള്ള വരികൾ കാണു ന്നു. ടർക്കിയിൽ ഈസ്ടാംബൂളിൽ ' മഖ് തബ് - എ - സുൽതാനിയ' എന്ന ലൈബ്രറി യിൽ പ്രാചീന അറബി സാഹിത്യത്തിന്റെ നല്ല ശേഖരം ഉണ്ട്. അവിടെ SAYAR - UL - OKUL എന്ന ANTHOLOGY ഗ്രന്ഥം ഉണ്ട്. മൂന്ന്ഭാഗമുള്ള ഈ പുസ്തകത്തിന്റെ ഒന്നാം ഭാഗം നബിക്ക് മുമ്പുള്ള അറബി കവിത കളാണ്.നബിക്ക് മുമ്പ്  മക്കയിൽ ആണ്ടു തോറും കവി സമ്മേളനങ്ങൾ ഉണ്ടായിരുന്നതായും സമ്മനാർഹമായ കവിതകൾ തകിടിൽ എഴുതി ക്ഷേത്രത്തിൽ തൂക്കുമായിരുന്നു എന്നും SAYAR - UL - OKUL പറയുന്നു.

BINTOY എന്ന കവിയുടെ അറബി കവിത ..'' വിക്രമാദിത്യ രാജാവിന്റെ കാലത്ത് ജനിച്ചവർ ഭാഗ്യവാന്മാരാണ്. അദ്ദേഹം പരിശുദ്ധനും ദയാലുവും കർത്തവ്യ നിഷ്ഠനും ജനക്ഷേമ തൽപ്പരനായ രാജാവുമാണ്. അറബികളായ നമ്മൾ ഭോഗലാലസരായി കഴിഞ്ഞിരുന്നു. അധര്മ്മം നമ്മുടെ ഇടയ്ക്ക് കൊടി  കുത്തി വാഴുകയായിരുന്നു. അജ്ഞാനാന്ധകാരം നമ്മെ വലയം ചെയ്തിരുന്നു. ചെന്നായുടെ വായിൽ ആട്ടിൻകുട്ടിയെ പ്പോലെ നാം അജ്ഞതയിൽ പ്പെട്ടിരുന്നു .എന്നാൽ ഇന്ന് നമ്മുടെ നാട്ടിൽ വിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ പ്രഭാതം വിടർന്നിരിക്കുന്നു. ഇതിന്റെ ഉത്തരവാദി വിക്രമാദിത്യ മഹാരാജനാണ്. വിദേശികളായ നമ്മളെ ശ്രദ്ധിക്കുന്നതിൽ അദ്ദേഹം ഒട്ടും അശ്രദ്ധനായില്ല. തന്റെ പവിത്രമായ തത്വം നമ്മുടെ ഇടയിൽ പ്രചരിപ്പിക്കുന്നതിന് അദ്ദേഹം പണ്ഡിതരെ നമ്മുടെ നാട്ടിലേക്ക്  യക്കുകയും ചെയ്തു. അങ്ങനെ നാം സത്യത്തിന്റെയും ഈശ്വരന്റെയും മാർഗ്ഗത്തിൽ സഞ്ചരിക്കുന്നു. അവർ സ്വന്തം തത്വവും  ജ്ഞാനവും നല്കുവാൻ എത്തിയിരിക്കുന്നു''.

അറേബ്യ വിക്രമാദിത്യന്റെ അധികാര പരിധിയിലായിരുന്നു വെന്നു ഈ കവിത തെളിയിക്കുന്നു - PN OAK .

അഫ്ഘാനിസ്ഥാൻ, ബലൂചിസ്ഥാൻ, കുർദിസ്ഥാൻ, ഇരണം, അർവസ്ഥാൻ, എന്നിങ്ങനെ സംസ്കൃത നാമങ്ങൾ കിട്ടാനുള്ള കാരണം ആ സ്ഥലങ്ങളെല്ലാം ഭാരതീയരുടെ അധികാര സ്ഥാനങ്ങൾ ആയിരുന്നതിനാലാണ്.

മുഹമ്മദ്  നബിയുടെ അമ്മാമനായ ഉമർബിൻ - എ - ഹസ്സമം ഒരു പ്രസിദ്ധ അറബികവി ആയിരുന്നു. അദ്ദേഹത്തിൻറെ ഒരു കവിതയുടെ സാരാംശം ഇവിടെ കുറിക്കുന്നു... .''  പാപം ചെയ്യുന്നവർ രക്ഷപ്പെടാൻ ഒരു മാർഗ്ഗമേ യുള്ളൂ.  അവർ മഹാദേവനെ  പരിശുദ്ധ ഹൃദയത്തോടെ പൂജിച്ചാൽ മതി. അവർക്ക് അങ്ങേയറ്റത്തെ ആദ്ധ്യാത്മിക ഉന്നതി ലഭിക്കും. മഹാദേവാ, ഏതു ഭാരതത്തിൽ ജീവിക്കുന്നവർക്ക്  മോക്ഷം ലഭിക്കുമോ അവിടെ ഒറ്റ ദിവസം ജീവിക്കുവാൻ ഞാനെന്റെ ജീവിതം മുഴുവൻ അർപ്പിക്കാം. ഭാരതത്തിലേക്ക് തീർഥാടനം നടത്താൻ കഴിയുന്നവർ മഹാത്മാക്കളാണ്''.

കൃസ്ത്വബ്ധത്തിനു വളരെ മുമ്പ് ജീവിച്ചിരുന്ന അറബി കവി ലിബി ബിൻ - എ - അഖ്തബ്ബിൻ -എ-തുർഫാ എഴുതിയ നാല് വേദങ്ങളെ കുറിച്ചുള്ള കവിതയുടെ സാരാംശം...''അല്ലയോ ദിവ്യ നാടായ ഭാരതമേ, നീ എത്ര അനുഗ്രഹീതയാണ്. എന്തെന്നാൽ ദിവ്യമായ അറിവു തന്ന്ഈശ്വരൻ നിന്നെ അനുഗ്രഹിച്ചിരിക്കുന്നു. നാലു വേദങ്ങളിലൂടെയും ആദ്ധ്യാത്മികമായ അറിവ്  നിനക്ക് ലഭിച്ചിരിക്കുന്നു. ....അതിനാൽ മോക്ഷം ആഗ്രഹിക്കുന്ന സഹോദരങ്ങളെ , വേദങ്ങളെ പിന്തുടരുക. ....അവ അന്ധകാരത്തെ നശിപ്പിക്കുന്നവയാണ്.''

ഭാരതീയ സംസ്ക്കാരം വളരെ കാലങ്ങള്ക്കു മുമ്പേതന്നെ അറേബ്യയിൽ പ്രചരിച്ചിരുന്നു എന്നതിന്മേൽ കവിതകൾ സാക്ഷ്യം വഹിക്കുന്നു.

ചന്ദ്ര  മാസത്തിൽ  ഒന്നിനെ അധിമാസമായി നാം കരുതുന്നതു പോലെ അറബികളും  SAFAR ആയികരുതുന്നുണ്ട്.  കാബാ ക്ഷേത്രത്തിനകത്ത്  നബിക്ക്  മുമ്പുള്ള പല ലി ഖിത ങ്ങളും ചിത്രങ്ങളും ഉള്ളതായി എൻസൈ ക്ളോപീടിയ പറയുന്നു. നബിയുടെ കാലത്തു പോലും ഭാരതീയ ക്ഷത്രിയർ അറേബ്യയിൽ അധിവസിചിരുന്നതായി അബ്ബാസിദ്വംശത്തിന്റെ ചരിത്രം പറയുന്നു. നബിയുടെ ഭാര്യയായ 'ഹസരത്ആയിഷ' യെ ഭാരതീയ വൈദ്യൻ ചികിൽസിച്ചതായി ഇമാംബുഖാറി എന്ന അറബി   ചരിത്രകാരൻ രേഖപ്പെടുത്തിയീട്ടുണ്ട്. മനു ആണ് മനുഹൂ ആയതും പിന്നീട് നോഹ ആയതും. BC 3000 ത്തിനു മുമ്പു തന്നെ സിറിയയിലും മറ്റും ഭരിച്ചിരുന്നത് ഭാരതീയരാണ്.

'' ഈജിപ്തിൽ നിന്നും ഭാരതം അതിന്റെ വർണ്ണ വ്യവസ്ഥ, ഭാഷ , നിയമം, എല്ലാം സ്വീകരിച്ചു എന്ന്  ചിലര്  വിചാരിക്കുന്നു. എന്നാൽ സത്യം നേരെ മറിച്ചാണ് .ഈജിപ്റ്റിന്റെ സംസ്ക്കാരം തന്നെ ഭാരതീയമാണ്'' ---- ജാക്കൊലിറ്റ്.

ഭാരതീയർ ബാവേരുവിലേക്ക് - ബാബിലോണിലേക്ക് കപ്പൽ യാത്ര നടത്തി യി രുന്നതായി ബൗദ്ധ ജാതകത്തിൽ പറയുന്നുണ്ട്.

SK POTTEKKAD തന്റെ 'നൈൽ ഡയറി' യിൽ പറയുന്നത് കേൾക്കുക ..'' ഭാരതത്തിലെ പ്രാചീനർക്ക്  നൈൽ നദിയെ ക്കുറിച്ചും അതിന്റെ ഉത്ഭവ സ്ഥാനമായ തടാകത്തെ കുറിച്ചും വ്യക്തമായ അറിവ് ഉണ്ടായിരുന്നു എന്നതാണ്. ഭാരതീയ ഗ്രന്ഥങ്ങളിൽ ഈ നദിയെ കൃഷ്ണ എന്നും മഹാകാളി എന്നും പറഞ്ഞു കാണുന്നു .ഈ നദിയുടെ ഉത്ഭവം അമര എന്ന സ്ഥലത്ത് നിന്നുമാണ്. ഭാരതീയ   ഗ്രന്ഥങ്ങളിലെ ഈ വസ്തുത ആധാര മാക്കി ആഫ്രിക്ക യുടെ ഒരു  ഭൂപടം 1801 ഇൽ 'ഏഷ്യാടിക്ക് റിസെർചെസ്' വാല്യം III  യിൽ പ്രസിദ്ധപ്പെടുത്തുക യുണ്ടായിട്ടുണ്ട്. കർണ്ണൻ ഋഗ്ബി എന്ന മാന്യൻ തനിക്കു സമ്മാനിച്ച ഈ പഴയ ഭൂപടം തന്റെ ആഫ്രിക്കൻ യാത്രകൾക്കും നൈലിന്റെ ഉത്ഭവം തിരഞ്ഞു കണ്ടു പിടിക്കുന്നതിനും തനിക്കു വളരെ സഹായകരമായിരുന്നു എന്നും, ഭാരതീയര്ക്ക് വിക്ടോറിയ തടാകത്തിന്റെ വടക്കും  തെക്കും മായി ബന്ധമുണ്ടായിരുന്നതായി താൻ പൂർണ്ണമായി വിശ്വസിക്കുന്നുണ്ടെന്നും  SPEKKE തന്റെ DISCOVERY OF THE SOURCE OF THE NILE  എന്ന ഗ്രന്ഥത്തിൽ തുറന്നു പറയുന്നു ''.

ഏതായാലും കൃസ്തുവിന് എത്രയോ നൂറ്റാണ്ടുകൾക്കു മുമ്പ് ആഫ്രിക്കയുടെ കട്ടപിടിച്ച അന്ധകാരത്തിൽ സംസ്ക്കാരത്തിന്റെ ദീപശിഖ കൊളുത്താൻ മുതിർന്ന വൈദിക ഭാരതീയരുടെ സാഹസികതക്കു മുന്നിൽ സാഷ്ടാങ്കം പ്രണമിക്കണം.

ലോകത്തിലുള്ള എല്ലാ രാജ്യങ്ങളേ ക്കുറിച്ചും ദ്വീപുകളേക്കുറിച്ചും നദീ പർവ്വതാദി കളേക്കുറിച്ചും പൂർണ്ണമായ വിവരണം ഭാരതീയ ഗ്രന്ഥ ങ്ങളിലുണ്ട്. ലോകം മുഴുവനും സ്വന്തം സംസ്ക്കാരവും ആധിപത്യവും ഉറപ്പിക്കാൻ അനേകായിരം വർഷങ്ങൾക്കു മുമ്പ് ഇറങ്ങി ത്തിരിച്ച ഭാരതീയരുടെ പരമ്പര യാണ് ലോകത്തിൽ അധിക ഭാഗത്തും കാണുന്നത്.

BC 3000 ത്തിനു മുമ്പ് ആഫ്രിക്കയിലും ഈജിപ്തിലും ഭാരതീയർ  എത്തി യിരുന്നു. പ്രാചീന ബാബിലോണിലെ രാജവംശങ്ങൾ എല്ലാം ഭാരതീ യരുടെ തായിരുന്നു എന്ന് അ  വിടെ നിന്നു കിട്ടിയ ലിഖിതങ്ങൾ വ്യക്ത മാക്കുന്നു. സിറിയ തുടങ്ങിയ അറേബ്യൻ രാജ്യങ്ങളിലും ഇതായി രുന്നു സ്ഥിതി. മേസോപ്പോട്ടെമിയ (mitanni ) സിറിയ പാലസ്തീൻ തുടങ്ങിയ ദേശങ്ങളിൽ ഭാരതീയർ ഭരിച്ചിരുന്നതായി ' എഡവേർഡമേയർ ' വ്യക്തമാക്കിയീട്ടുണ്ട്.

കീത്ത്ഓള്ടെൻബർഗ്ഗ് തുടങ്ങിയ ചരിത്ര കാരന്മാരും ഈ അഭിപ്രായ ക്കാരാണ്. WILLAIM BRANDENSTEIN വ്യക്തമായി  തന്നെ പറയുന്നൂ ... ''ഭാരതീയർ ഏഷ്യയുടെ മറ്റു ഭാഗങ്ങളിൽ പ്പോയി അധിവസിച്ചിരുന്നു എന്നതിന്  യാതൊരു സംശയവു മില്ല.''

ഇരുപതാം നൂറ്റാണ്ടിന്റെ ആരംഭത്തിൽ കിഴക്കൻ തുർക്കിസ്ഥാനിൽ ഇംഗ്ലിഷ് ഫ്രെഞ്ച്  ജർമ്മൻ റഷ്യൻ പണ്ഡിതന്മാരുടെ ഗവേഷണത്തിൽ കിട്ടിയ രേഖകൾ ഭാരതീയ ഭാഷയായ വൈദിക സംസ്ക്കൃതം ആണെന്ന്  തെളിഞ്ഞതായി  PROF SIEG വെളിപ്പെടുത്തി. തുഷാ

1 comment:

  1. ആര്യന്മാർ ഇല്ലായിരുന്നുവെന്ന് പറയേണ്ട ഗതികേട് കൊള്ളാം.. അധിനിവേശം നടത്തി തച്ചുടച്ച് ജാതി വ്യവസ്ഥ ഏർപ്പെടുത്തിയത് പോരാ...
    കേരളത്തിൽ തന്നെ എ.ഡി. 600ൽ ആണല്ലോ ആര്യന്മാർ (ബ്രാന്മണർ ) കുടിയേറിയത്... ഇവിടെ ജാതീയതയും അടിമത്തവും കൊണ്ടുവന്നില്ലേ. എ.ഡി 600 ന് മുമ്പുള്ള ഇവിടുത്തെ ആരാധനകളെയും സംസ്ക്കാരത്തെയും കുഴിച്ച് മൂടി ബ്രാഹ്മണ മേധാവിത്വം അടിച്ചേൽപ്പിച്ചില്ലേ.... ഇതൊക്കെ ക്രിസ്തുവർഷത്തിൽ എ.ഡി 600ൽ നടന്ന കേരളത്തിലെ ചരിത്ര സത്യങളാണല്ലോ.എ.ഡി 600 ന് മുമ്പുള്ള കേരള ചരിത്രം സംസ്ക്കാക്കാരം പാഠ്യപദ്ധതിയിൽ നിന്ന് മനപൂർവ്വം ഒഴിവാക്കിയില്ലേ...

    ReplyDelete